Lên sóng đầu tháng 7 và đột ngột tạm dừng khi mới chiếu hết tập 6, sau 2 tháng gián đoạn, "Quỳnh búp bê" chính thức lên sóng trở lại VTV3 từ 3/9. Tuy nhiên, trước đó clip trích đoạn tập 7 đã đạt tới hơn 1 triệu lượt xem trên fanpage. Thông tin liên quan đến bộ phim này luôn nhận lượt like và share lớn trên fanpage của phim cũng như các trang mạng.
Theo nguồn tin của VietNamNet, 2 tập đánh dấu sự trở lại của bộ phim 18+ này đã đạt rating (chỉ số đo lường khán giả) tới 10%, trong khi các phim phát sóng cùng khung giờ này thường chỉ đạt 6-7%, điều đó chứng tỏ sức nóng của bộ phim. Bên cạnh đó, giá quảng cáo áp dụng riêng trong khung giờ phát sóng bộ phim này cũng được điều chỉnh.
Theo thông báo số 110/2018 của Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình TVAD cập nhật ngày 30/8 thì trước khung giờ phát sóng "Quỳnh búp bê" trước 21h30 thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3 từ 3/9, giá mỗi block quảng cáo 30s là 130 triệu đồng. Nếu quảng cáo phát trong phim thì giá được đẩy lên 140 triệu đồng cho mỗi 30s.
Trong khi đó, giá phát quảng cáo trong phim cùng khung giờ này chỉ là 90 triệu đồng cho mỗi block quảng cáo dài 30s. Còn phim Việt "Trang trại hoa hồng" phát sóng lúc 20h45 trên VTV1 chỉ dừng lại ở mức giá 75 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s. Như vậy có thể thấy "Quỳnh búp bê" có giá quảng cáo cao gấp đôi các phim bình thường khác.
Với mức giá này, mỗi tập phim "Quỳnh búp bê" phát trên VTV có thể thu về khoảng 3 tỷ đồng tiền quảng cáo cho khoảng 10 phút quảng cáo (chưa kể những quảng cáo chạy banner).
"Quỳnh búp bê" còn tới 22 tập nữa chưa phát sóng và dự kiến sẽ còn tăng nhiệt. Giá quảng cáo xuất hiện trong "Quỳnh búp bê" cũng được dự đoán sẽ phá vỡ kỷ lục 220 triệu cho mỗi block quảng cáo 30s mà "Người phán xử" đã đạt được cách đây 1 năm.