Porsche 356 (1948): Được xem là huyền thoại trong làng xe thể thao thế giới, 356 không chỉ là khởi đầu thành công cho Porsche mà còn giúp hãng nắm giữ nhiều chức vô địch trên các giải đua lừng danh như 24 hours of Le Mans, 1.000 km Buenos Aires, Mille Miglia, Targa Florio, Carrera Panamericana. Porsche 597 Jagdwagen (1955): Mẫu xe địa hình đầu tiên của hãng được thiết kế cho mục đích quân sự cho Tây Đức. Jagdwagen được lắp đặt nhiều công nghệ tối tân vào thời đó như động cơ 4 xi-lanh có hệ thống làm mát bằng khí tương tự Porsche 936. Tuy nhiên do giá sản xuất quá cao nên chỉ có 50 chiếc được bán. Porsche 911 Carrera RS (1973): Ra đời sau 10 năm kể từ ngày chiếc 911 đầu tiên trình làng. Tuy RS có kích thước khá to hơn phiên bản trước nhưng trọng lượng lại giảm đi đáng kể nhờ ứng dụng công nghệ và vật liệu mới. Chỉ có hơn 1.500 chiếc được sản xuất trên toàn cầu. Porsche 956/962 (1982): Thiết kế thiên về tốc độ hiển nhiên biến mẫu xe này bất khả chiến bại trên nhiều giải đua nổi tiếng như North American IMSA và Lemans trong những năm 1980. Ngoài ra nó cũng là chiếc xe hoàn thành đường đua Nürburgring nhanh nhất trong lịch sử với kỷ lục 6 phút 11 giây. Porsche 989 (1988): Sedan thể thao này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ. Cung cấp sức mạnh cho 989 là khối động cơ V8 nạp khí tự nhiên với công suất khoảng 300 mã lực. Bảng táp-lô với thiết kế thẳng đứng của 989 cũng có cách bố trí các chi tiết rất giống chiếc Porsche Panamera thế hệ đầu tiên. Porsche 986 Boxster (1996): Khủng hoảng kinh tế và doanh số ế ẩm của mẫu 928 gần như giết chết Porsche nếu không có 986 Boxster. Công nghệ kết hợp động cơ tuyệt vời, kiểu dáng đẹp và giá cả phải chăng của 986 Boxster đã vực dậy Porsche, dẫn đường cho các siêu xe khác ra đời như 918 Spyder, Cayman hay 911. Porsche 911 GT1 (1996): Ra đời nhằm mục tiêu chinh phục giải đua 24 Hours of Le Mans. Tuy nhiên, những kết quả đua ấn tượng của GT1 trên khiến Porsche quyết định ra đời thêm phiên bản đường phố cùng mẫu mang tên Straßenversion. Chỉ có 25 chiếc Straßenversion trên toàn thế giới. Porsche Carrera GT (2003): Xe được tích hợp nhiều công nghệ mới và thiết kế đi trước thời đại của Porsche. Điển hình là việc ứng dụng sợi carbon nguyên chất trong chế tạo vỏ và khung phụ. Thiết kế đuôi gió ở Carrera GT vẫn còn được ứng dụng ở các mẫu xe hiện nay như Bugatti Veyron. Porsche 918 Spyder (2013): Nó sở hữu hầu hết công nghệ tiên tiến hiện nay. Điển hình là thiết kế khí động học sử dụng các vật liệu composite siêu nhẹ, gầm thấp, động cơ lai giữa xăng – điện cho công suất gần 900 mã lực. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,8 giây. Porsche Mission E (2015): Có 3 mẫu được tung ra với công suất lần lượt 400, 536, và 670 mã lực. Mỗi mẫu sẽ được tích hợp nhiều công nghệ tùy chỉnh khác nhau với mức giá từ 75.000 USD. Mission E sẽ trực tiếp đối đầu với Telsa Model S trên phân khúc xe điện ngày càng nóng lên hiện nay.