Theo ông Phạm Sanh Châu - Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Ấn Độ kiêm nhiệm Nepal và Bhutan, người đã thuyết phục bố chú rể và uyên ương tổ chức cưới ở Việt Nam, một nhóm chuyên trách theo dõi đã được thành lập và tích cực làm việc trong suốt 5 tháng. Ekip đã tháo gỡ tổng cộng 22 đề mục yêu cầu lớn nhỏ của gia đình đôi bên. 2 bữa ăn, 3 cuộc gặp mặt và 5 cuộc họp đã được tổ chức để Việt Nam trở thành điểm đến cho đám cưới của cặp đại gia.
Chuỗi 10 sự kiện cưới lớn nhỏ kéo dài trong 4 ngày (6-9/3)
Đám cưới của cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah tại Phú Quốc có tổng cộng 10 sự kiện lớn, nhỏ. Trong đó có 4 tiệc chính: Welcome Guest - tiếp đón khách, Mad Mansion - tiệc tối tại lâu đài, Vietnam Tribal Jungle - tiệc phong cách thổ dân, Wedding - lễ cưới chính. Bên cạnh đó là 6 hoạt động nhỏ (tiệc trà, uống bia, làm đèn lồng...). Hôn lễ thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng quốc tế và Việt Nam bởi quy mô hoành tráng và gia thế của cặp vợ chồng.
6 đơn vị tham gia chuẩn bị, tiến hành sự kiện
Theo Horizon - đơn vị tổ chức sự kiện cưới, hôn lễ đã được chuẩn bị trong vòng 8 tháng. Từ tháng 1, uyên ương đã di chuyển từ Ấn Độ sang Phú Quốc để họp bàn, thảo luận với các nhà cung cấp dịch vụ cưới. Cô dâu chú rể đã làm việc cùng một lúc 7 nhà cung cấp gồm: đơn vị tổ chức, một đơn vị trình diễn, một đơn vị trang trí, một nhóm thiết kế, nhóm ẩm thực, địa điểm cưới, âm thanh - ánh sáng để có được một "hôn lễ trong mơ".
Đám cưới quy tụ dàn khách mời, nghệ sĩ, đội ngũ phục vụ đông đảo
Cặp vợ chồng đã mời đến đám cưới 650 khách mời, bao trọn 2 máy bay Vietjet Air để làm phương tiện di chuyển cho khách mời từ Ấn Độ sang Việt Nam và ngược lại. Những buổi tiệc cưới trong vòng 4 ngày ở Phú Quốc có đến 50 đầu bếp Ấn Độ, 125 nghệ sĩ biểu diễn đến từ Italy, Ấn Độ, Thái Lan.
45 tấn hàng cho 4 concept tiệc cưới khác nhau
Ekip trang trí tiết lộ đã vận chuyển 45 tấn hàng trong 3 chuyến xe từ TP. HCM ra huyện đảo Phú Quốc, liên tục phải bổ sung hoa bởi đám cưới trùng với sự kiện Quốc tế phụ nữ 8/3 nên hoa khan hiếm. Ở mỗi tiệc cưới đều được chia làm 4 không gian: đón tiếp, vui chơi, ca nhạc, tiệc. Từng concept tiệc đều có được dấu ấn riêng với diện mạo mới lạ, ấn tượng.