(Baonghean.vn) - Những ngày này, thời tiết tại Nghệ An tương đối mát mẻ nên lượng khách du lịch từ các nơi đến tham quan ngày một đông. Nhiều điểm du lịch trong tỉnh thu hút khá đông du khách.

Tại Khu du lịch sinh thái Trại Bò, thôn Đồng Nông, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, từ 2 ngày nay lượng khách du lịch đến tham quan nhiều gấp 3 - 4 lần so với ngày thường.

Khách đến đây chủ yếu là các bậc phụ huynh đưa con em đi xem các loại thú như: voi, hổ, tê giác, ngựa, đà điểu, nai, linh cẩu, hươu, khỉ, gấu...  Du khách còn được tham gia các trò chơi giải trí như đạp thuyền thiên nga trên hồ và các trò chơi dân gian khác.

images1160254_1.jpgLượng khách du lịch đến Khu du lịch sinh thái Trại Bò ngày càng đông trong dịp nghỉ lễ này.
Hổ trong Khu du lịch sinh thái Trại Bò.
Nhiều người tò mò với chú tê giác 1 sừng

Theo Ban Quản lý khu du lịch, ngày 28/4, đã có 600 lượt khách đến tham quan. Sang ngày 29/4 lượng khách tăng lên hơn 1000 lượt, chưa kể trẻ em dưới 5 tuổi không phải mua vé. 

Bãi tắm biển Quỳnh Phương, Thị xã Hoàng Mai đã được chính quyền địa phương đầu tư xây dựng hệ thống giao thông thuận lợi, vệ sinh môi trường sạch sẽ, nhiều ki-ốt ăn uống, đáp ứng nhu cầu cho du khách.

Những ngày này, bãi tắm đông đúc khách thập phương đến tham quan, thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển Quỳnh bởi nước biển trong xanh, bãi cát phẳng và nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Nhiều khách sạn, nhà nghỉ lân cận đều đã được đặt kín phòng. 

 
Bãi biển Quỳnh Phương chiều ngày 29/4.
Biển Quỳnh Phương nước trong, sạch, bãi cát phẳng thu hút khách du lịch.
Ngoài tắm biển, du khách còn mua hải sản về làm quà.

 Xuân Hoàng