(Baonghean.vn) - Nằm trong chuỗi hoạt động tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Nghệ An đã có nhiều chương trình ý nghĩa.

Ngày 28/12, Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức hiến máu nhân đạo với thông điệp “vạn trái tim, một tấm lòng”.  Với gần 50 nhân viên tham gia, ban tổ chức đã tiếp nhận được 36 đơn vị máu.

Đây là hoạt động nhân đạo thuộc chương trình Tuần lễ hồng EVN, do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động nhằm cùng chung tay với cộng đồng, hỗ trợ các bệnh nhân nghèo.

1514446884102.jpgĐây là chương trình do Tập đoàn EVN phát động Ảnh: Tiến Hùng

Cũng dịp này, với thông điệp "chuyên nghiệp, thân thiện", tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2017) được Công ty Điện lực Nghệ An triển khai với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Nổi bật là các chương trình như: Tổ chức Lễ tri ân khách hàng và Hội nghị khách hàng; gửi lời tri ân khách hàng đến hàng các hộ sử dụng điện; phối hợp với các cơ quan quản lý, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn các huyện, thị xã thực hiện cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu vùng xa; chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương...

Chương trình thu được 36 đơn vị máu từ nhân viên điện lực. Ảnh: Tiến Hùng

Cùng với đó là các hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo như: tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, tặng 200 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Tiến Hùng

TIN LIÊN QUAN