Ngày 24/3, tại Nha Trang, Bộ Giáo dục và Đào tạo  tổng kết vòng chung kết toàn quốc Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm học 2018 - 2019” .

Tham gia cuộc thi này, đoàn Nghệ An có 3 giáo viên và 4 học sinh ở hai bậc THCS và THPT. Đây là những thí sinh có bài thi xuất sắc được tuyển chọn từ vòng 1. Trước đó, ở vòng sơ loại, cuộc thi cũng thu hút hơn 80.000 bài dự thi của giáo viên và hơn 150.000 bài dự thi của học sinh trên toàn quốc.

bna_image_251121_2432019.jpgĐoàn học sinh Nghệ An tại cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai. Ảnh: PV

Tại Nha Trang, trải qua các phần thi về giảng bài (giáo viên) và trả lời câu hỏi trực tiếp (học sinh), đoàn Nghệ An đã xuất sắc giành được 7 giải thưởng. Trong đó, có 2 giải Nhất thuộc về học sinh Vi Tuệ Linh - THCS Nguyễn Trãi - Tân Kỳ và Hồ Thị Linh - THPT Hoàng Mai.

Bên cạnh đó, có các giải Nhì thuộc về em Hoàng Trần Khánh Vy - Trường THPT Anh Sơn 1 và Hoàng Lê Khanh - THCS Diễn Hạnh (Diễn Châu).

Ngoài ra, có 3 giáo viên đạt giải Nhì gồm: Chu Song Hào - THPT Cờ Đỏ, Thái Doãn Ân - THPT Đô Lương 3, Nguyễn Thị Anh Thơ - THCS Quỳnh Lâm (Quỳnh Lưu).

Với  kết quả này, Nghệ An tiếp tục là 1 trong 10 đơn vị xuất sắc nhất cuộc thi.