bna_image_1832482_17112018.jpgÔng Mai Huy Hùng - Giám đốc MobiFone tỉnh Nghệ An phát biểu tại hội nghị tri ân khách hàng doanh nghiệp. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Tổng công ty Viễn thông MobiFone (thành lập năm 1993) là doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực Viễn thông – CNTT, Truyền hình, Đa dịch vụ và Phân phối bán lẻ.

Trong định hướng chiến lược 2016-2020, Tổng công ty Viễn thông MobiFone hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp đa dịch vụ và là thương hiệu được yêu thích nhất Việt Nam năm 2020. Để đạt được mục tiêu đó, Tổng công ty đang nỗ lực xây dựng một “Hệ sinh thái” MobiFone với 4 lĩnh vực nòng cốt là: Viễn thông - CNTT, Truyền hình, Đa dịch vụ và Phân phối bán lẻ, trong đó MobiFone tập trung mũi nhọn phát triển lĩnh vực dịch vụ CNTT trong bối cảnh bùng nổ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và định hướng của nhà nước về ứng dụng CNTT trong các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp.

Ông Phạm Thanh Hải - Phó giám đốc MobiFone tỉnh Nghệ An trao giải thưởng cho khách hàng. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Tại địa bàn Nghệ An, hiện nay có hơn 500.000 khách hàng sử dụng dịch vụ của MobiFone. Cùng với những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, MobiFone còn tham gia tích cực vào hoạt động an sinh xã hội tại Nghệ An với tổng giá trị tài trợ 2,5 tỷ đồng...

Tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của MobiFone trong suốt thời gian qua, MobiFone Nghệ An tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thân thiết như một lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng thân yêu nhất, đồng thời tại hội nghị MobiFone giới thiệu đến khách hàng các giải pháp CNTT (sử dụng hóa đơn điện tử mBill, mBiz360, 3C, OneContact,... của MobiFone, ) giúp cơ quan, doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý và tiết kiệm chi phí quản trị.

Cũng tại hội nghị, MobiFone đã trao thưởng cho khách khách hàng may mắn của chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị.