(Baonghean) - Quê mình có cái thương hiệu nào "hoành tá tràng" không bác?

- Nhiều!

- Vẫn "bóng đá" và "truyền thống hiếu học" à?

- Kinh tế cũng đã xuất hiện thương hiệu mạnh!

- Ví dụ?

- Sữa sạch "…" chẳng hạn!

Tranh minh họa: Internet
Tranh minh họa: Internet

- Có phải cái sữa mà bò được nghe nhạc cổ điển và ăn hoa hướng dương không bác?

- Chuẩn!

- Sản phẩm tốt thế sao không quảng bá mạnh cho bà con gần xa tiếp cận bác nhẩy?

- Mới được cởi trói bằng Khoản 4, Điều 1, Luật số 71/2014/QH13 “Bãi bỏ Điểm m, Khoản 2, Điều 9”!

- “Khoản 2, Điều 9” là cấy chi bác?

- Theo Khoản 2, Điều 9, Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp, chi phí quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị, hội nghị, khánh tiết… chỉ được giới hạn trong 10% tổng chi phí của doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp mới thành lập, trong 3 năm đầu, giới hạn của khoản chi này là 15% trên tổng chi phí.

- Tiền của mình mà cũng không được bỏ ra à?

- Không là không!

- Tại sao vô lý thế?

- Tại vì người ta lo!

- Tự nhiên lại đi lo cho doanh nghiệp bị mất tiền à?

- Không phải lo cho doanh nghiệp mà lo cho bò!

- Lo bò nghe quảng cáo rồi không chịu tiết sữa à?

- Không!

- Thế lo gì?

- Lo bò… trắng răng!

Cua Đồng

TIN LIÊN QUAN