(Baonghean.vn) - Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, sáng 19/12, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Trường Quân sự Quân khu 4 và Lữ đoàn 414 - Quân khu 4.

images1104841__ng_s_n_1.jpgĐồng chí Nguyễn Xuân Sơn thăm Trường Quân sự Quân khu 4

Nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ Trường Quân sự Quân khu 4, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn khẳng định: Trong truyền thống 70 năm của Quân đội nhân dân Việt Nam - Quân đội vì nhân dân mà ra vì nhân dân mà chiến đấu; Quân đội làm nên chiến thắng ve vang, quyết tâm bảo vệ Tổ quốc, trong đó có sự đóng góp to lớn của lực lượng vũ trang Quân khu 4, của Trường Quân sự Quân khu 4 nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn phát biểu ghi nhận những thành tích của Trường Quân khu 4

Và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống 68 năm xây dựng và trưởng thành của đơn vị, trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo theo chỉ đạo của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 4; xây dựng khu vực phòng thủ an toàn vững chắc cũng như phối hợp tốt với địa phương trong việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng quà của tỉnh cho Trường Quân sự Quân khu IV
Hiệu trưởng Trường Quân sự Quân khu 4 cảm ơn lãnh đạo tỉnh quan tâm, tạo mọi điều kiện cho đơn vị hoàn thành nhiệm vụ

Đến thăm, tặng quà và chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 414, Quân khu 4, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn phấn khởi trước những thành tích mà đơn vị đạt được, trở thành đơn vị toàn diện của Quân khu, đang đề nghị Bộ Quốc phòng tặng cờ thi đua.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 414, Quân khu IV

Bên cạnh ghi nhận sự phối hợp tích cực của đơn vị, nhất là trong phòng chống cháy rừng, xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện các nhiệm vụ chung của tỉnh nói chung và huyện Nam Đàn nói riêng, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống của Quân đội, của lực lượng vũ trang Quân khu 4 và của Lữ đoàn để làm tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, xây dựng thế trận phòng thủ vững chắc; rà phá bom mìn sau chiến tranh....

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng quà Lữ đoàn 414, Quân khu IV

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn mong muốn đơn vị tiếp tục hỗ trợ địa phương và nhân dân trong tỉnh phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh.

MINH CHI