(Baonghean.vn) - Sáng 30/1 ( tức 30 Tết), các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Thành đã tới Bệnh viện Đa khoa huyện, kiểm tra công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân trong dịp Tết, thăm và tặng quà cho cán bộ y, bác sỹ làm nhiệm vụ trực tết và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.
 
images922721_1.jpgLãnh đạo huyện Yên Thành tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện
 
Ngoài chuẩn bị đủ cơ số thuốc men thiết yếu và trang thiết bị kỹ thuật về y cụ, Tết năm nay Bệnh viện Đa khoa Yên Thành đã huy động tất cả cán bộ lãnh đạo, y, bác sỹ thay phiên nhau trực theo quy định 4 cấp và điều trị cho người bệnh. Theo đó mỗi ca trực 20 y bác sỹ, thường trực 24/24h tại các khoa và phòng khám, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có bệnh nhân nhập viện. Ngoài ra, bệnh viện còn thiết lập 2 đường dây nóng, bố trí 2 đội thường trực, sẵn sàng xe cấp cứu và y cụ để vận chuyển bệnh nhân  khi cần thiết phải chuyển lên tuyến trên; tổ chức tốt công tác hậu cần tại chỗ, phục vụ đội ngũ cán bộ, y bác sỹ yên tâm làm nhiệm vụ và đảm bảo tình hình an ninh trật tự  khu vực bệnh viện trong những ngày Tết.
 
Sau khi kiểm tra tại các khoa, phòng,  các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Thành đã ghi nhận và đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của bệnh viện về công tác điều trị và chăm sóc sức khoẻ cho cho người bệnh trong dịp Tết, đồng thời đề nghị bệnh viện cần đặc biệt quan tâm tới những người bị bệnh nặng và các trường hợp cấp cứu phải nhập viện.Dịp này, lãnh đạo huyện và Chùa Chí Linh cũng đã tặng quà, chúc Tết đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ  đang làm nhiệm vụ và trao 50 suất quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Yên Thành.
 
Thái Dương
Đài TT-TH Yên Thành