(Baonghean) - Sáng nay (12/11), tại Sân vận động Quân khu 4 diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá thanh niên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề Cúp Truyền hình Nghệ An lần thứ 10- năm 2011.

Tham dự giải năm nay có 9 đội bóng đến từ các trường: ĐH Vinh, ĐH Sư phạm kỹ thuật Vinh, ĐH Công nghiệp TP HCM, Trường cao đẳng nghề số 4 (Bộ Quốc phòng), Trường trung cấp công nghệ Sara, Trường cao đẳng nghề Việt Đức, Trường cao Đẳng kinh tế kỹ thuật Nghệ An và 2 gương mặt lần đầu tham dự giải là Trường trung cấp nghề Việt-Úc và Trường trung cấp nghề Việt Anh. Giải diễn ra từ ngày 12/11 đến ngày 16/11.

Đây là giải thể thao truyền thống hàng năm của học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An và là một phần của Giải bóng đá học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp miền Trung – Tây Nguyên.

Hàng năm lễ khai mạc, bế mạc và các trận đấu khai mạc giải và chung kết đều được truyền hình trực tiếp trên sóng NTV phát sóng qua hệ thống truyền hình kỹ thuật số và vệ tinh VINASAT 1. Do đó, giải thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ thể thao, học sinh, sinh viên trong và ngoài tỉnh cũng như các nhà tài trợ.

770101_small_68040.jpg

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải



Ban tổ chức tặng hoa các nhà tài trợ


Pha bóng hấp dẫn trong trận khai mạc giữa 2 đội Cao đẳng nghề Việt Đức và ĐH công nghiệp TP HCM



Đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ và theo dõi trận đấu mở màn


Đức Chuyên