Huấn luyện viên tuyển Brazil - Tite sẽ nhận được 2,6 triệu USD từ quảng cáo suốt World Cup. Nhờ hàng triệu USD rót vào quảng cáo truyền hình của ngân hàng Itáu, ông Tite xuất hiện trong hầu hết các quảng cáo của nhà băng này, thậm chí nhiều hơn cả Neymar.
Bênh cạnh Itáu, Tite cũng quảng cáo cho Samsung, Uninassau và Cimed. Ban đầu, Tite từng phản đối các quảng cáo nhưng cuối cùng vẫn đồng ý sau khi chúng đáp ứng theo các điều kiện ông đặt ra. Theo đó, các quảng cáo phải được quay trước tháng 2 vì ông muốn tập trung vào World Cup. Các đề nghị từ sau thời điểm trên đều bị từ chối.
Ngoài ra, huấn luyện viên tuyển Brazil cũng không muốn quảng cáo cho các loại đồ uống có cồn hoặc các sản phẩm đi ngược lại nguyên tắc của ông. Ông Tite cũng không nhận quay các quảng cáo sẽ được chiếu trong tương lai. Ông nhận được không quá 2 triệu Reais (khoảng 520.000 USD) cho mỗi quảng cáo.
Ông Luiz Felipe Scolari - người tiền nhiệm của Tite tại World Cup 2014 nhận đóng quảng cáo cho Walmart, Peugeot và bỏ qua các thương hiệu hợp tác với Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) như Extra, Volkswagen. Trái lại, ông Tite từ chối tất cả doanh nghiệp đang cạnh tranh với các đối tác của CBF, như Coca-Cola, một trong những đối thủ của Guaraná - loại nước ngọt của Ambev, doanh nghiệp đã bắt tay với CFB nhiều thập kỷ. Bộ phận tiếp thị của Coca cũng đã tìm nhiều cách thuyết phục Tite nhưng bất thành.