(Baonghean.vn) - Sáng 28/5/2014, tại Báo Nghệ An, Ban tổ chức Giải bóng đá TN – NĐ Cúp Báo Nghệ An lần thứ XVIII tổ chức họp để phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban tổ chức và các tiểu ban; thống nhất các nội dung công tác tổ chức giải. Tham gia cuộc họp có lãnh đạo Báo Nghệ An, lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và Du lịch Nghệ An, đại diện CLB bóng đá SLNA.

images984711_dsc_0020.jpgĐồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Nghệ An, Trưởng ban Tổ chức giải chủ trì cuộc họp
Lãnh đạo Báo Nghệ An và lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thống nhất các nội dung tổ chức giải.
Thành viên Ban tổ chức giải trao đổi nội dung công việc tại cuộc họp.

Trong các mùa giải đã diễn ra, Giải bóng đá TN – NĐ luôn nhận được sự quan tâm, tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Giải bóng đá TN - NĐ cúp Báo Nghệ An năm nay tiếp tục được tổ chức theo hình thức tập trung tại Thành phố Vinh, không tổ chức vòng loại ở cơ sở. Giải sẽ khai mạc vào ngày 10 tháng 6 năm 2014 tại Trung tâm thi đấu TDTT tỉnh Nghệ An, với sự tham gia của các đội bóng đá thiếu niên và đội bóng đá nhi đồng trong toàn tỉnh.

Tại cuộc họp, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Trưởng ban Tổ chức giải đã nêu rõ yêu cầu, nhiệm vụ của các tiểu ban, đồng thời các thành viên đóng góp ý kiến, nhằm tổ chức các hoạt động trong mùa giải mới 2014 thành công tốt đẹp. Theo đó, ngày 9/6, Ban tổ chức sẽ tổ chức họp báo tuyên truyền cho mùa giải; ngày 10/6, Báo Nghệ An sẽ tổ chức chương trình Giao lưu tọa đàm với sự tham gia của Ban tổ chức; các cầu thủ thành danh, trưởng thành từ giải bóng đá TNNĐ cup Báo Nghệ An đang chơi tại CLB Bóng đá Sông Lam và các cầu thủ sẽ tham gia mùa giải 2014, cùng một số hoạt động khác.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Tổng biên tập Báo Nghệ An, Trưởng ban Tổ chức giải đã giao nhiệm vụ cho các tiểu ban, các thành viên trong ban, yêu cầu các thành viên nỗ lực góp sức để Giải bóng đá TNNĐ cúp Báo Nghệ An năm 2014 thành công tốt đẹp, tạo sân chơi lành mạnh cho TNNĐ tỉnh nhà.

Đức Thiện