Ngày 6/3, tại Trung đoàn vận tải 654, Hội truyền thống Trung đoàn đã tổ chức gặp mặt đầu năm nhân dịp đầu xuân Ất Mùi 2015.

images1137718_4.jpgQuang cảnh buổi gặp mặt

Trung đoàn vận tải 654 – Cục Hậu cần được thành lập ngày 3/3/1977. Trung đoàn là lực lượng thường trực sẵn sàng chiến đấu trong đội hình cơ bản của Quân khu IV với nhiệm vụ cơ bản là phục vụ sẵn sàng chiến đấu và xây dựng kinh tế của quân khu. Trong những năm qua, dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Quân khu IV, Đảng ủy, chỉ huy Cục Hậu cần, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 654 đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và đã đạt được nhiều thành tích trong phục vụ chiến đấu bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Chỉ huy Trung đoàn vận tải 654 phát biểu tại buổi gặp mặt

Trung đoàn đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước và Quân khu IV… Năm 2011, Trung đoàn được tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc Hạng Ba của Chủ tịch nước; năm 2013, được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ…

Cựu cán bộ Trung đoàn thể hiện các tiết mục văn nghệ

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ, chiến sỹ của Trung đoàn vận tải 654 đã ôn lại lịch sử vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, Quân khu IV, Trung đoàn và thể hiện các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

Nhật Lệ