(Baonghean.vn) -Vừa qua, tại Thủ đô Hà Nội,  Quỹ Tâm Tài Nghệ An phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu “Vì quê hương thân yêu”.

Tham dự buổi gặp mặt, giao lưu có các đồng chí: Vương Đình Huệ - Trưởng Ban kinh tế Trung ương; Phan Đình Trạc - Phó Ban Nội chính Trung ương; các bậc lão thành người Nghệ An tại Hà Nội, các vị lãnh đạo cao cấp người Nghệ An tại Hà Nội, đại diện lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIII, đại diện Hội đồng Quản lý, Hội đồng cố vấn Quỹ Tâm Tài Nghệ An, lãnh đạo Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO), đại diện Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch - Đầu tư), trưởng Ban Liên lạc đồng hương các huyện, thành, thị của Nghệ An tại Hà Nội, đại diện các doanh nghiệp là người Nghệ An ở Hà Nội và vùng phụ cận. Đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và phát biểu tại hội nghị.

796283_small_97929.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền giới thiệu đầu tư vào Nghệ An

Trong buổi gặp mặt, giao lưu, đồng chí Lê Doãn Hợp - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ đã giới thiệu về tôn chỉ, mục đích, đối tượng xét thưởng của Quỹ Tâm Tài Nghệ An. Quỹ cũng giới thiệu về bộ nhận diện thương hiệu của Quỹ, thông báo tình hình tài chính Quỹ. Đặc biệt, ngay trong buổi gặp mặt, giao lưu, Quỹ Tâm tài Nghệ An đã nhận được số tiền cam kết tài trợ là 2,950,000,000 đồng (Hai tỷ, chín trăm, năm mươi triệu đồng) từ các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.



Ông Nguyễn Sĩ Dũng, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội (ngoài cùng bên phải), Trung tướng Nguyễn Quốc Thước (thứ 2 từ trái sang) cố vấn Quỹ Tâm Tài Nghệ An tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ.

Cũng trong buổi gặp mặt, giao lưu “Vì quê hương thân yêu”, đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu về tiềm năng đầu tư vào Nghệ An cũng như những chính sách ưu đãi đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước của tỉnh, đồng thời cảm ơn Quỹ Tâm Tài Nghệ An và những tấm lòng hảo tâm, những người con xa quê đã luôn hướng về quê hương với những việc làm thiết thực, hiệu quả.


P.V