(Baonghean) - Trong 15 năm hình thành và phát triển, Eurowindow luôn xác định sứ mệnh đồng hành cùng đất nước, người dân Việt Nam trong việc tạo ra những sản phẩm “xanh” thân thiện với môi trường và mang đến cuộc sống chất lượng cho người sử dụng.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Công ty CP Eurowindow.
Ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Công ty CP Eurowindow.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Công ty CP Eurowindow đã từng chia sẻ trong hội thảo “Chiến lược thương hiệu gắn với phát triển xanh”: “Trước xu thế tăng trưởng bền vững thì phát triển kiến trúc xanh là vấn đề vô cùng cấp thiết. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải luôn gắn mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu với các tiêu chí về sản phẩm xanh, thương hiệu xanh. Nắm bắt được vấn đề này, Eurowindow luôn định hướng phát triển gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, góp phần bảo vệ môi trường, phát triển sản phẩm gắn liền với cam kết bền vững. Vì thế, trong suốt 15 năm qua, Eurowindow đã lần lượt cho ra đời các dòng sản phẩm xanh, góp phần vào công cuộc tạo dựng nên các công trình kiến trúc xanh”.

Năm 2002, cửa nhựa uPVC Eurowindow chính thức có mặt trên thị trường với nhiều tính năng ưu việt, có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng, phù hợp với kiến trúc hiện đại. Eurowindow cũng là đơn vị độc quyền tại Việt Nam cung cấp profile Koemmerling (CHLB Đức) - thương hiệu đi đầu trong sản xuất thanh profile theo tiêu chuẩn “Greenline” - tiêu chuẩn xanh cho các chất ổn định không có chì trong thanh profile uPVC, không gây độc hại cho người sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở cửa uPVC, Trong 15 năm qua, Eurowindow luôn sáng tạo không ngừng và cập nhật các công nghệ hiện đại trên thế giới để nghiên cứu cho ra đời những loại cửa mới phù hợp với các tiêu chí “Vật liệu xanh” như: Không độc hại, có thể tái chế sau khi sử dụng, vòng đời sử dụng lâu dài, tiết kiệm tài nguyên và không ảnh hưởng đến môi trường.

Tiên phong đưa cửa nhựa uPVC vào thị trường trong nước, với quyết tâm phát triển bền vững gắn với sản phẩm xanh, nhiều người vẫn ưu ái nhận xét “Eurowindow đã làm nên một cuộc cách mạng về cửa tại Việt Nam”, bởi sau 15 năm có mặt trên thị trường, đến nay sản phẩm cửa Eurowindow gần như thay thế các loại cửa truyền thống với nhiều tính năng ưu việt của cửa hiện đại. Những sản phẩm cửa mang thương hiệu Eurowindow không chỉ góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng, thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị, mà còn đáp ứng xu hướng phát triển của thế giới.

Công trình Tòa nhà Quốc hội sử dụng sản phẩm vách nhôm kính lớn Eurowindow.

Năm 2007, Eurowindow đặt “dấu mốc” thứ 2 khi ra mắt dòng sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn không chỉ đáp ứng các tiêu chí về sản phẩm xanh mà với dây chuyền sản xuất hiện đại,  dây chuyền phun sơn tự động còn cho phép tạo ra sản phẩm độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết và có thể tái chế được sau vòng đời sử dụng.

Năm 2010 - 2012, “dấu mốc” thứ 3 khẳng định Eurowindow là nhà cung cấp tổng thể về cửa Việt Nam chính là sự ra đời dòng cửa gỗ Eurowindow sử dụng nguyên liệu từ gỗ rừng trồng, với các dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên nguyên tấm, gỗ tự nhiên ghép thanh, gỗ MDF, HDF được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định và độ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước điều kiện khí hậu Việt Nam. Nguyên liệu gỗ Eurowindow đã đạt chứng nhận FSC - là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên.

Có thể nói những bước đi của Eurowindow đã làm thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị Việt Nam. Giờ đây nhìn những ô cửa xanh mang thương hiệu Eurowindow đang hiện hữu trên khắp các tòa nhà của dải đất chữ S, ta có thể đặt niềm tin cho một Việt Nam đô thị xanh không xa trong tương lai.

PV

TIN LIÊN QUAN