Thị trường ô tô đang bước vào “chặng đua” nước rút để hoàn thành mục tiêu bán hàng của năm 2013, vì thế nhiều doanh nghiệp đã đưa ra các hình thức hỗ trợ thiết thực cho khách mua xe như áp dụng khung giá mới, tặng phụ kiện, gói bảo hiểm.

images866650_xe_1.jpg

Trong tháng 11/2013, Vina Mazda thực hiện chương trình ưu đãi giá cho mẫu xe Mazda 2S mới với mức giảm 20 triệu đồng cho phiên bản số tự động.

Mazda 2S có trang thiết bị phong phú nổi bật nhiều tính năng mới như chìa khóa thông minh, nút xoay khởi động động cơ không cần chìa khóa, điều hòa tự động, gương chiếu hậu gập điện… Xe có Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), đai an toàn 3 điểm, 2 túi khí phí trước hệ. Ngoài ra, so với các mẫu xe trong cùng phân khúc B, Mazda 2S mới ghi điểm có hệ thống DVD 8 inch tích hợp GPS, kết nối Bluetooth và dãy đèn LED chạy ban ngày, đèn pha halogen. Mẫu xe này cũng rất đa dạng về màu sắc với khoảng 10 màu để khách hàng lựa chọn; riêng trong tháng 11, Vina Mazda giới thiệu thêm 2 màu mới là màu hồng phấn, màu đỏ mới.

Với trang thiết bị phong phú, kiểu dáng bắt mắt, ưu đãi giá Vina Mazda đặt mục tiêu trung bình bán từ 80-100 xe/tháng. Hiện tại, giá bán xe MAZDA 2S AT ưu đãi từ 597 triệu xuống còn 577 triệu; MAZDA 2 AT từ 579 triệu còn 562 triệu.

Một mẫu xe khác là Sorento cũng được Thaco Kia công bố giảm giá bán từ đầu tháng 11/201 với mức giá ưu đãi lớn nhất là 51 triệu đồng cho phiên bản số tự động 2 cầu, bản tự động một cầu giảm giá 50 triệu và bản số sàn một cầu giảm 40 triệu đồng. Ngoài ra, Thaco Kia còn tăng cường thêm nhiều phụ kiện như mâm mới, viền đèn sương mù, viền đèn sau, nẹp chống trầy xước, viền cửa sổ, viền che mưa, ốp cản trước sau.. với tổng trị giá đến 15 triệu đồng. Sorento được đánh giá là cùng phân khúc với Fortuner, Pajero và Everest, Thaco Kia xác định đối tượng khách hàng chính của mẫu xe này là các doanh nhân. Sorento được xem là mẫu SUV có vẻ ngoài trông mạnh mẽ thể thao, cùng những tiện nghi nội thất khá hiện đại

                                                                                            Theo.baocongthuong