(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2013), sáng nay 1/2/2013, Trung tướng Nguyễn Hữu Cường, Tư lệnh Quân khu; Thiếu tướng Võ Văn Việt, Bí thư Đảng ủy - Chính ủy Quân khu, cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ tư lệnh và thủ trưởng các cơ quan Quân khu tổ chức lễ dâng hoa, thắp hương tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên và Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Vinh.

Trong không khí trang nghiêm, Trung tướng Nguyễn Hữu Cường, Tư lệnh Quân khu; Thiếu tướng Võ Văn Việt, Bí thư Đảng ủy - Chính ủy Quân khu cùng các đồng chí trong đoàn đã thành kính dâng lên anh linh của Người những nén hương thơm, lẵng hoa tươi, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ tới công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Người sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam. Vinh dự và tự hào là bộ phận của QĐND Việt Nam Anh hùng do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, rèn luyện, giáo dục cán bộ, chiến sỹ LLVT Quân khu 4 luôn đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, tích cực, chủ động khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết, Mệnh lệnh huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của cấp trên, không ngừng nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của các LLVT nhân dân.

789377_small_90381.jpg

Các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ tư lệnh và các cơ quan Quân khu dâng hoa, thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.



Các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ tư lệnh và các cơ quan Quân khu dâng hoa, thắp hương tại Nghĩa trang thành phố Vinh, Nghệ An.

Dâng hương viếng các liệt sĩ, Thường vụ Đảng ủy, Bộ tư lệnh và các cơ quan Quân khu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Tiếp bước truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, cán bộ, chiến sỹ LLVT Quân khu đã và đang sát cánh bên nhau, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tạo điều kiện cho các địa phương phát triển kinh tế, xã hội.


Huy Cường