(Baonghean.vn) - Vào khoảng 18g30 tối ngày 21/9, tại khu vực chợ Tuần, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu xảy ra vụ cháy khiến 4 ki ốt của người dân bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.
 
 
images1052044_img_20140921_215246.jpgNgọn lửa bùng cháy trong đêm
 
 
Theo một số người dân sinh sống bên khu vực chợ này cho biết, vào thời điểm trên, họ phát hiện phía bên trong khu vực chợ Tuần có đám khói bốc lên, mùi khét bay ra khắp khu dân cư sinh sống. Sau đó, người dân chạy đến thì phát hiện ngọn lửa đang bùng cháy bên trong kí ốt bán hàng tạp hóa của hộ anh Nguyễn Bỉnh Trầm. Ngay lập tức, người dân đã báo tin với chính quyền địa phương, đồng thời tìm mọi cách để dập lửa.
 
Tuy nhiên, do ki ốt của hộ gia đình anh Trầm khóa cửa nên gây khó khăn cho việc dập lửa. Khoảng 10 phút sau đó, đám cháy tiếp tục lan rộng sang 3 ki ốt hàng tạp hóa của 3 hộ gia đình bên cạnh. Để dập tắt đám cháy, hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an huyện Quỳnh Lưu, Lữ đoàn 16, 215, dân quân tự vệ trên địa bàn đã được điều động đến hiện trường.
 
Theo thống kê ban đầu từ phía các hộ dân có ki ốt bị cháy, vụ cháy đã gây thiệt hại gần 1 tỷ đồng. Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do bị chập điện.
Vụ cháy gây thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng.
 
 
Sáng ngày 22/9, chính quyền địa phương đã huy động các lực lượng trên địa bàn đến hiện trường, cùng với các hộ dân thu dọn, khắc phục hậu quả sau vụ cháy. 
 
Việt Hùng