(Baonghean.vn) - Tiếp tục chương trình thăm và tặng quà các hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi, sáng 13/2 (tức 25 tháng Chạp), các vị Đại biểu QH tỉnh Nghệ An gồm ông Nguyễn Đức Hiền - Ủy viên UB Thường vụ Quốc hội, Trưởng Ban Dân nguyện Quốc hội và bà Vi Thị Hương - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tây Nam về xã Lạng Khê (huyện Con Cuông ) và xã Thạch Giám (huyện Tương Dương) tặng quà các hộ nghèo.

Cùng đi với đoàn có đại diện Văn phòng Đoàn Đại biểu QH tỉnh Nghệ An, Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Chi nhánh Nghệ An và đại diện lãnh đạo 2 huyện Con Cuông, Tương Dương.

TIN LIÊN QUAN
images1130735_dsc_0107.jpgÔng Nguyễn Đức Hiền - Trưởng đoàn chúc Tết Nguyên đán bà con
Đại biểu tỉnh, huyện dự lễ tặng quà và chúc Tết Nguyên đán
Đồng chí Vi Xuân Giáp - Bí thư Huyện ủy Con Cuông tặng quà các hộ nghèo
Ông Nguyễn Đức Hiền tặng quà các hộ nghèo xã Lạng Khê
Đại biểu QH và huyện Con Cuông tặng quà bà con xã Lạng Khê

Tại xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, các đại biểu Quốc hội đã chúc tết, tặng quà 30 hộ nghèo, gia đình chính sách mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng tại 7 bản.

Tiếp đó, các đại biểu Quốc hội đến xã Thạch Giám - huyện Tương Dương để tặng 40 suất quà, mỗi suất quà 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Thay mặt bà con, đại diện cấp ủy, chính quyền xã Lạng Khê và Thạch Giám chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước nói chung và các Đại biểu QH nói riêng để người nghèo và gia đình chính sách đón Tết đầm ấm.

Ông Nguyễn Đức Hiền tặng quà hộ nghèo Thạch Giám, Tương Dương
Đại diện MTTQ huyện Tương Dương tặng quà các hộ nghèo xã Thạch Giám

Ông Nguyễn Đức Hiền - Trưởng Ban Dân nguyện Quốc hội gửi lời động viên và chia sẻ những khó khăn của bà con hộ nghèo; đồng thời mong bà con các xã của 2 huyện Con Cuông và Tương Dương cố gắng vươn lên trong cuộc sống, xóa đói giảm nghèo./.

Tin, ảnh: Nguyễn Hải