Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong dịp cuối năm của Công ty Điện lực Nghệ An. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020). Hưởng ứng chương trình này, các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực nghệ An đã đồng loạt triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” một cách thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa.
Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” được thực hiện tại huyện Diễn Châu với các hoạt động tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dờn, xã Diễn Quảng và các gia đình chính sách, các gia đình cán bộ, công nhân ngành Điện có thân nhân là liệt sỹ.
Chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” được triển khai thực hiện tích cực và hiệu quả cho hơn 25 khách hàng lớn trên địa bàn toàn tỉnh. Các khách hàng đã ghi nhận sự chia sẽ của ngành Điện đối với khách hàng trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Chương trình “Thắp sáng đường quê” được triển khai thực hiện tại 7 tuyến đường thuộc các huyện, thị: Anh Sơn, Kỳ Sơn, Nam Đàn, Nghĩa Đàn, TX.Thái Hòa, Thanh Chương, Tân Kỳ và Yên Thành, với việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng về với các con đường thôn, xóm, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.
Với chương trình “Thắp sáng niềm tin” năm nay Công ty Điện lực Nghệ An trao tặng 30 suất học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó tại các điểm trường vùng sâu, vùng xa.
Chương trình lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học, hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng, hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng, được thực hiện cho 184 khách hàng là các điểm trường vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng lũ lụt và các hộ gia đình nghèo, gia đình neo đơn, gia đình chính sách …
Chị Lữ Thị Thi ở xóm Cầu Đá, xã Yên Hợp (Quỳ Hợp) xúc động chia sẽ: “Hệ thống dây điện của nhà tôi đã bị hư hỏng mất an toàn, nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chưa có tiền thay thế, nay có các cô, chú bên Điện lực giúp đỡ thay mới dây điện và thay cả bóng đèn tiết kiệm điện nữa, tôi cảm thấy rất vui và yên tâm. Xin cảm ngành Điện lực đã quan tâm giúp đỡ”.
Nhân dịp tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Nghệ An còn gửi lời tri ân qua tin nhắn SMS, Zalo, Email đến tất cả các khách hàng; Tổ chức các cuộc gặp gỡ các đối tác, chính quyền địa phương; Tặng quà chúc mừng Giáng sinh các xứ đạo và bà con giáo dân trên địa bàn để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị.
Ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An cho biết: “Thời gian qua tất cả các đơn vị trực thuộc Công ty đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện tốt việc tri ân, chia sẻ khó khăn với khách hàng… Việc tổ chức các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” thường niên sẽ đưa hình ảnh của ngành Điện trở nên gần gũi, gắn bó với cộng đồng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, gửi lời tri ân tới các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh”.
Cũng trong tháng 12, Công ty Điện lực Nghệ An đã triển khai "Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI" với sự tham gia nhiệt tình của CBCNV đơn vị. Kết quả, ngày 9/12/2020, tại trụ sở Công ty Điện lực Nghệ An đã có hơn 150 CBCNV thực hiện hiến máu, thu được hơn 120 đơn vị máu, góp phần giúp đỡ những bệnh nhân nghèo tìm lại sự sống.
Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanh và dịch vụ khách hàng; lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội.