Bãi biểnCửa Lòsắp có diện mạo mới
Ngày 30/10 tới đây, chương trình làm đẹp biển miền Trung của thương hiệu bia “đậm tình" Huda sẽ mang một diện mạo mới tới cho bãi biển Cửa Lò (Nghệ An.) Sự kiện là sự nối tiếp những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda vì sự phát triển của miền Trung và lan tỏa tình yêu quê hương xứ sở đến người dân địa phương. Phối hợp cùng Tỉnh đoàn Nghệ An và người dân, Huda dự kiến sẽ tiến hành dọn sạch bờ biển và bổ sung thêm cơ sở vật chất thiết yếu bao gồm 1 cổng chào bãi biển, 40 ghế ngồi, 20 ô che nắng, 60 thùng rác, 120 bảng tuyên truyền bảo vệ môi trường,... để phục vụ người dân địa phương.
Với những hoạt động đầy ý nghĩa, chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda được triển khai với mong muốn mang đến một diện mạo sạch đẹp hơn cho bãi biển Cửa Lò và góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường biển xanh - sạch - đẹp tại địa phương. Với bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh cùng hệ thống cơ sở vật chất thiết yếu được trang bị đầy đủ, bãi biển Cửa Lò dự kiến sẽ đón một diện mạo mới khang trang, sạch đẹp hơn trong mắt người dân địa phương và khách du lịch trong thời gian tới.
Đặc biệt, diện mạo mới của Cửa Lò và các bãi biển miền Trung là kết quả của sự chung tay, góp sức từ hàng triệu người dân và nỗ lực thực hiện của Huda. Tổng kinh phí cho chương trình Làm đẹp biển miền Trung là 6 tỷ đồng, trong đó 5,1 tỷ đồng do Huda trích ra 2,000 đồng từ mỗi thùng/két bia được bán ra trong khoảng thời gian 25/7 đến 25/8/2021 và một phần do chính thương hiệu bia Huda đóng góp thêm để đảm bảo quy mô và hiệu quả của chương trình. Chương trình có sự đồng hành của tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức - một người con của mảnh đất miền Trung thân yêu trong vai trò đại sứ chương trình.
Huda cùng người miền Trung chung tay tôn vinh và gìn giữ vẻ đẹp quê hương
Trong khuôn khổ chương trình làm đẹp biển miền Trung, Huda phối hợp với chính quyền địa phương, Tỉnh đoàn và tình nguyện viên tại các địa phương, dự kiến dọn sạch 6 bãi biển miền Trung, trồng thêm 597 cây xanh, xây dựng 5 cổng chào bãi biển, 3 khu vui chơi và tập luyện thể thao để phục vụ cư dân, cộng đồng tại địa phương. Chương trình cũng dự kiến trang bị 258 ghế đá dọc bãi biển, 216 ô che nắng, 300 thùng rác cùng nhiều cơ sở vật chất thiết thực khác.
Chương trình đã được triển khai tại bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh), bãi biển Tam Thanh (Quảng Nam) và bãi biển Phú Thuận (Thừa Thiên Huế) và sẽ được Huda tiếp tục triển khai tại bãi biển Nhật Lệ (Quảng Bình) vào ngày 28/10 tới đây cũng như tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) vào ngày 30/10 và Cửa Việt (Quảng Trị) trong tháng 10/2021.
Chương trình làm đẹp biển miền Trung không chỉ là lời kêu gọi chung tay gìn giữ môi trường biển và tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên của mảnh đất quê hương mà còn là lời cam kết của nhãn hàng bia Huda trên hành trình không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của mảnh đất miền Trung.
Huda là thương hiệu bia thuộc Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Chương trình làm đẹp biển miền Trung là sáng kiến mới nhất của thương hiệu bia Huda trên hành trình đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của mảnh đất quê hương.
Để thực hiện sáng kiến này, từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua thương hiệu bia Huda trích 2.000 đồng để thực hiện chương trình làm đẹp biển. Chương trình dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu cho 6 bãi biển tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.
Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình làm đẹp biển miền Trung, vui lòng truy cập fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer