(Baonghean) - Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất của bảng B nhưng U23 Việt Nam lại gây thất vọng sau những màn trình diễn trước Philipines và Myanmar. Trong lúc đó, U23 Đông Timor - được xem là đội "lót đường" bất ngờ đoạt ngôi đầu bảng B khi giành trọn vẹn 6 điểm trước hai đối thủ Brunei và Philipines. Trận đối đầu chiều nay (9/11) giữa U23 Việt Nam và U23 Đông Timor có thể sẽ là trận quyết định ngôi đầu bảng B.

769950_small_67868.jpg

Người hâm mộ đang mong chờ các cầu thủ U23 Việt Nam toả sáng.

Những gì mà U23 Đông Timor thể hiện ở 2 trận đấu vừa qua cho thấy, họ mới chính là trở ngại lớn nhất mà thầy trò Falko Goetz cần phải vượt qua ở bảng B. Với đội hình gồm 9 cầu thủ nhập tịch, trong đó có 6 cầu thủ từ Bồ Đào Nha và 3 cầu thủ từ Australia, được dẫn dắt bởi HLV người Brazil, Đông Timor đã thực sự làm cho mọi người đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Với 2 chiến thắng liên tiếp, U23 Đông Timor đang tràn đầy hưng phấn trước khi bước vào trận đấu gặp U23 Việt Nam.
 
Trong khi đó, gánh nặng tâm lý "cửa trên" đang đè nặng lên vai thầy trò HLV Falko Goetz. Việc Thành Lương, Trọng Hoàng chưa thể hiện được vai trò thủ lĩnh, hàng công phung phí quá nhiều cơ hội khiến cho lối chơi của U23 Việt Nam gặp bế tắc. Trong mấy buổi tập gần đây, HLV Falko Goetz đã tìm mọi cách để cải thiện khâu dứt điểm cho các học trò.
 
Chiều nay, nếu cởi bỏ được áp lực "buộc phải thắng", đôi chân và cái đầu của các cầu thủ chúng ta sẽ thanh thoát hơn, khi đó mọi chuyện sẽ dễ dàng đối với thầy trò HLV Falko Goetz, còn ngược lại, sẽ là một trận đấu "không mong đợi" nữa với U23 Việt Nam.
 
Người hâm mộ quê nhà đang mong chờ sự đổi thay của U23 Việt Nam, xem xem thầy trò HLV Falko Goetz sẽ làm được gì với chú "ngựa ô" Đông Timor. Hy vọng, U23 Việt Nam sẽ chứng minh được mình là ứng viên của chức vô địch sau trận đấu chiều nay!


Đức Dũng