Trn đấu mang tính quyết định ca cuc đua đến ngôi vô địch gia SLNA (đội đang dn đầu bng) và SHB. Đà Nẵng (đội xếp th nhì vi 7 đim ít hơn) vào chiu Ch nht (10/7) ti sân Chi Lăng (Đà Nẵng) đang được c V.League ngóng ch.

Nếu SLNA giành chiến thng trn này thì khong cách vi đội xếp phía sau s được ni rng lên đến 9-10 đim, SLNA s thong dong v đích. Nếu SHB.Đà Nẵng thng thì cuc đua đến ngôi vô địch s thêm phn hp dn khi các đội xếp phía sau là SHB.Đà Nẵng, HN.T&T, thm chí c Thanh Hoá và Bình Dương vn còn cơ hi để đua tranh.

Không phi ngu nhiên mà lãnh đạo CLB và Hi CĐV SLNA đều chun b rt k cho chuyến hành quân vào Đà Nẵng cui tun này, bi mi người đều tin rng vi phong độ hin nay cng vi quyết tâm cao thì khó có đội bóng nào ngăn cn ni thy trò HLV Hu Thng.

Vi SHB.Đà Nẵng, trn đấu này là cơ hi để h tr li món n trên sân Vinh lượt đi và rút ngn khong cách vi đối th trc tiếp, cũng là cơ hi cui cùng để nuôi tham vng vô địch mùa này.


Trước trn đấu, SLNA có mt chút bt li là tin đạo ch lc Kavin vn chưa th ra sân; các tuyn th Trng Hoàng, Ngc Anh, Văn Bình, Văn Hoàn, Đình Đồng va tr v sau 1 tháng làm nghĩa v ti Đội tuyn nên khó có th lc tt nht.

Trong lúc đó, SHB.Đà Nẵng không có s xáo trn đội hình nào đáng k trong k ngh 1 tháng này. Tuy vy, đối vi BHL SLNA, điu đó không phi là bài toán khó gii khi mà nhng ngoi binh như Fagan, Derron, Ansah đang có phong độ cao. Vi li chơi máu la, không ngi va chm, điu quan trng nht là các cu th tr SLNA cn phi gi được cái đầu lnh, tránh để xy ra nhng tình hung nhn th đáng tiếc dn đến thay đổi cc din trn đấu và thiếu ht lc lượng.


Liu SHB.Đà Nẵng có ngăn cn được bước tiến ca SLNA để cuc đua đến ngôi vô địch thêm phn hp dn? Hay là c động viên x Ngh li được dp ăn mng chiến thng trên sân khách? Câu tr li s có sau 90 phút thi đấu gia SLNA và SHB.Đà Nẵng vào chiu ch nht ti.


Đức Chuyên