(Baonghean.vn) - Sáng nay 18/1, tại thành phố Vinh, Bưu điện Nghệ An đã tổ chức tổng kết nhiệm vụ năm 2012 và triển khai kể hoạch năm 2013. Tới dự có các đồng chí: Huỳnh Thanh Điền - Phó chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Anh Tuấn - Tổng giám đốc Tổng Công ty bưu điện Việt Nam; cùng đại diện một số sở, ban ngành cấp tỉnh.


Tuy một năm gặp nhiều khó khăn nhưng năm qua, Bưu điện Nghệ An đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra: Tổng doanh thu thuần 115.420 triệu đồng, đạt 102% kế hoạch; Tổng doanh thu phát sinh 108.216 triệu đạt 103%; Tổng doanh thu tính lương 85.718 triệu đồng đạt 14% kế hoạch. Chất lượng dịch vụ đã được cải thiện rõ rệt, các mạng lưới được duy trì ổn định và phát triển. Mạng lưới phát hành báo chí được mở rộng, tăng cả về số lượng loại báo phát hành và sản lượng phát hành. Đến nay đã có 442/480 xã phường, thị trấn có báo đọc trong ngày. Về chất lượng phục vụ cơ bản đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về dịch vụ bưu chính công ích.


788639_small_89549.jpg

Tặng bằng khen của Chính phủ cho 2 đồng chí lãnh đạo Bưu điện Nghệ An
 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Thanh Điền ghi nhận những kết quả mà cán bộ nhân viên Bưu điện Nghệ An đã đạt được; đồng thời đề nghị Bưu điện Nghệ An phát huy những thành quả đã đạt được tiếp tục đoàn kết, đổi mới nâng chất lượng dịch vụ, hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2013.




                                      Trao cờ đơn vị thi đua xuất sắc năm 2012.
 

Thay mặt Chính phủ, đồng chí Huỳnh Thanh Điền đã trao bằng khen của Chính phủ cho 2 đồng chí lãnh đạo Bưu điện Nghệ An. Được sự ủy quyền của Bộ thông tin truyền thông, đồng chí Phan Anh Tuấn - Tổng giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã trao cờ đơn vị thi đua xuất sắc năm 2012 của Bộ cho Bưu điện Nghệ An.


Sỹ Minh