(Baonghean.vn) – Với mục tiêu “lấy khách hàng làm trọng tâm”, bắt đầu từ ngày 15/11, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel triển khai “Ngày vì khách hàng” vào ngày 15 hàng tháng.
Nhiều khách hàng thực sự bất ngờ và thú vị khi đến với cửa hàng Viettel trong ngày 15/11 vừa qua. Tại tất cả các cửa hàng, điểm bán hàng của Viettel đều được trang trí rực rỡ, đẹp mắt với băng rôn, khẩu hiệu, bóng bay ...
Đội ngũ nhân viên nữ mặc áo dài, nam mặc đồng phục công ty, niềm nở tiếp đón tiếp, tư vấn, phục vụ khách hàng; tất cả làm nên một không khí rộn ràng giống như ngày Tết của Viettel vậy.
Đến thực hiện giao dịch tại các cửa hàng của Viettel trong ngày này, khách hàng không chỉ bất ngờ với hình ảnh mới mẻ mà thực sự hài lòng với phong cách, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên Viettel.
Khách hàng được thực hiện các giao dịch nhanh chóng, được tư vấn các phương pháp giúp tối ưu chi phí sử dụng dịch vụ và còn được nhân viên hỗ trợ chăm sóc, làm sạch các thiết bị đầu cuối. Đồng thời khách hàng cũng có thể trực tiếp phản ánh các vướng mắc, khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ và được nhân viên hỗ trợ, giải quyết một cách nhanh chóng, tận tình.
Anh Nguyễn Tuấn Mạnh (Phường Quán Bàu, TP. Vinh) đến cửa hàng Viettel (91 Minh Khai, TP.Vinh) để đăng ký Sim 4G đúng vào “Ngày vì khách hàng”. Sau khi trải nghiệm các dịch vụ mới được triển khai trong ngày này của Viettel, anh Mạnh rất hài lòng.
Anh Mạnh chia sẻ: “Là khách hàng thân thiết, tôi luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của Viettel. Nhưng, với “Ngày vì khách hàng” này tôi thực sự bất ngờ bởi những đổi mới, đột phá của nhà mạng này. Khách hàng chúng tôi được chăm sóc chu đáo, tận tình; được giải đáp thắc mắc và sau mỗi giao dịch nhân viên Viettel sẽ xin ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện hơn chất lượng phục vụ; đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất. Tôi đánh giá rất cao về bước đổi mới này của Viettel và hi vọng rằng các doanh nghiệp khác cũng sẽ có những chuyển biến tích cực như vậy trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng”.
“Ngày vì khách hàng” không chỉ triển khai tại các cửa hàng, Viettel còn tổ chức các đội chăm sóc đến tận nhà khách hàng để thăm hỏi, lấy ý kiến về chất lượng dịch vụ; đồng thời bảo dưỡng, giúp đỡ khách hàng vệ sinh lại các thiết bị sử dụng.
Bên cạnh đó, Viettel cũng triển khai những điểm chăm sóc khách hàng lưu động trên đường phố, tại các khu dân cư, chợ, trường học… để phục vụ khách hàng một cách thuận tiện nhất.
Trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, bên cạnh việc đẩy mạnh nâng cao tính năng, chất lượng sản phẩm thì việc chú trọng hoạt động chăm sóc phục vụ khách hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển doanh nghiệp.
Nhận thức được “Khách hàng chính là người trả lương cho Viettel”, Tập đoàn này đã là nhà mạng đầu tiên triển khai “Ngày vì khách hàng”, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong việc nâng cao nhận thức, kỹ năng cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong họat động chăm sóc khách hàng, hướng tới sự hài lòng của các “thượng đế”.
Được biết, kể từ ngày 15/11/2017, “Ngày vì khách hàng” sẽ được Viettel tổ chức thường xuyên, định kỳ vào ngày 15 hàng tháng.
Đinh Nguyệt