Dòng thiết kế túi mới của thương hiệu sang chảnh Marni, Italia, đã khiến các tín đồ thời trang câm nín vì nó trông không khác gì túi đi chợ của các bà nội trợ châu Á.

image_615060.jpgThiết kế túi xách mới của thương hiệu thời trang Marni, Italia

Dạo gần đây, có vẻ các nhà thiết kế thời trang đang copy khá nhiều vật dụng thông thường lên các sản phẩm hàng hiệu của mình. Trong khi dư luận còn chưa hết bàn tán về chiếc túi xách Frakta của Ikea trông giống hệt chiếc túi mua hàng trong siêu thị, hay đôi dép New Jelly đắt tiền của Rihanna trông hệt như dép đi trong nhà vệ sinh... thì mới đây hãng túi sách sang chảnh Marni của Italia lại tung ra thiết kế mới trông không khác gì túi đi chợ mà các bà các mẹ ở Đông Nam Á hay dùng.
 

Những thiết kế hàng hiệu từng tai tiếng vì trông giống hàng rẻ tiền trong quá khứ.

Nhãn hiệu Marni được sáng lập vào năm 1994 bởi Consuelo Castiglioni. Consuelo đã dùng tên em gái Marni để đặt tên cho dòng thương hiệu thời trang của mình. Hiện nhà thiết kế chính của Marni là Fransesco Risso, người đã từng làm thiết kế tại Prada.

Bộ sưu tập túi xách mà họ mới tung ra gần đây trong đặc biệt quen thuộc với cả bà nội trợ Đông Nam Á, bởi đơn giản nó trông giống hệt với chiếc túi xách, giỏ mây mà họ vẫn thường dùng để đi chợ mua thức ăn.

Tại bất kì khu chợ bán hàng nông sản, thực phẩm địa phương nào, từ nông thôn đến thành thị, người ta có thể dễ dàng trông thấy những chiếc túi này, được các bà các mẹ dùng để đựng rau, cá, thịt. đồ gia vị, hàng tạp hóa...

Việc đa dạng về màu sắc càng làm cho chiếc túi trông giống túi đi chợ của các bà nội trợ hơn.

Với giá bán lẻ một chiếc túi như vậy vào khoảng 10 triệu đồng, liệu người mua có nên móc túi ra để trả cho chiếc túi xách có mặt nhan nhản ở các khu chợ bình dân đó không?

Giá một chiếc túi đi chợ giống thế có giá chưa đến 100 ngàn đồng, tất nhiên là sẽ không có thương hiệu Marni đính vào túi.

Những chiếc túi đi chợ của các bà các mẹ ở Đông Nam Á.

Theo ĐSPL

TIN LIÊN QUAN