(Baonghean) - Sáng 19/3, Công an huyện Nghi Lộc đã khám nghiệm tử thi để  điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trước đó tại quán karaoke Phương Tuyến ở xóm 15, xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc.
 
images947539_nhi_u_ng__i_d_n_theo_d_i_c__quan_c_ng_an_kh_m_nghi_m_t__thi_s_ng_nay.jpgNgười dân theo dõi vụ việc
 
Theo đó, vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 18/3, vào thời điểm trên anh Nguyễn Ngọc Phong (SN 1985, trú tại xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cùng bạn đến quán karaoke Phương Tuyến để hát. Trong lúc hát anh Phong đã đập điều khiển máy hát trong quán. Thấy vậy, ông Nguyễn Văn Tuyến (SN 1968, trú tại xóm 15, xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc) chủ quán karaoke đã chạy vào và hai bên xảy ra mâu thuẫn.
 
Phong theo ông Tuyến ra bếp và đánh ông Tuyến, bắt ông phải xin lỗi. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, ông Tuyến đã dùng dao chém Phong 5 nhát liên tiếp vào vùng tay, lưng và đầu.
 
Phong được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên Phong đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
 
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Nghi Lâm và Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân án mạng. Hiện ông Tuyến đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. 
 
Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
 
Đức Chung