(Baonghean.vn) -Nhà nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ Nghệ An (đóng tại huyện Diễn Châu) hiện đang nuôi dưỡng 36 người là vợ, con, bố, mẹ, cháu liệt sỹ không nơi nương tựa, thương bệnh binh, mẹ Việt Nam Anh hùng và đối tượng bảo trợ xã hội.

784233_small_84588.jpg

Nhà nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ được xây dựng khang trang.



Cán bộ nhà nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ chăm sóc Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Thời gian qua, với sự quan tâm, hỗ trợ đầu tư của nhà nước và các cấp, ngành, nhà nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ Nghệ An được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi, cơ sở vật chất khang trang, có vườn cây, ao cá và môi trường trong lành, cùng với đó được đầu tư các trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám, điều trị bệnh… Với sự tận tình, chu đáo của 13 cán bộ CNV nhà nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ, thì nơi đây trở thành mái nhà chung ấm áp của các thương bệnh binh , thân nhân liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, đối tượng  bảo trợ xã hội.



Cán bộ, phóng viên báo Nghệ An thăm hỏi, động viên Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tồng tại nhà nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ Nghệ An.

Tại đây, các thương bệnh binh , thân nhân liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, đối tượng  bảo trợ xã hội, luôn nhận được sự quan tâm, động viên của lãnh đạo các cấp, ngành, các tổ chức đoàn thể…


Hoàng Vĩnh