(Baonghean.vn) - Trở thành một “sao nhí” kể từ khi đoạt ngôi Á quân Vietnam's Got Talent 2015, Bích Ngọc đã ra được MV đầu tay bằng số tiền tự kiếm được, cộng với sự ủng hộ của bố mẹ.
 
"Mẹ Yêu Con" - ca khúc được lựa chọn cho MV đầu tay (đồng thời dự định đưa vào album mới) chính là một trong những bài hát mà Bích Ngọc yêu thích nhất. Với giọng hát trong, khỏe, truyền cảm, cách hát mộc mạc, cô con gái yêu của nữ ca sĩ Trang Nhung đã mang đến cho ca khúc quen thuộc này một tinh thần khác hẳn.   
 
Lần đầu tiên quay hình ngoại cảnh, phải vừa hát vừa diễn đi diễn lại nhiều lần dưới nắng nóng, cô bé tỏ ra khá mệt, nhưng vẫn “chiếu đấu” hết mình cho các cảnh quay. 
Mẹ bé, ca sĩ Trang Nhung chia sẻ rằng, trong 4 anh chị em, Bích Ngọc là người nhút nhát nhất, ít khi bộc lộ bản thân. Bố mẹ cũng lại bận rộn làm ăn nên không có nhiều thời gian để ý đến con. Chỉ đến khi chứng kiến cảnh con gái yêu say sưa hát liên hồi trong  trong tiệc sinh nhật của bà nội, mẹ bé mới phát hiện ra đam mê và năng khiếu của con.   
 
Hiện tại, ngoài việc học, Bích Ngọc còn đựoc mẹ cho học đàn, học võ, và học bơi. Trang Nhung quan niệm, nên để cho con phát triển tự nhiên và được làm theo sở thích của bé nhưng lớn hơn chút nữa, có thể định hướng thêm cho bé trong việc chọn nghề. Nếu con đi theo nghệ thuật, thì đây sẽ là những hạt giống đầu tiên đón đợi những vụ mùa. Còn nếu không, nó cũng giúp con bồi dưỡng tâm hồn, kỹ năng sống... 
 
Trailer MV “Mẹ yêu con”:
 

 
Hậu trường thực hiện MV “Mẹ yêu con”:
 
 

Tin: N.L
Ảnh, clip: Oscar Town