(Baonghean.vn)- Thực hiện chương trình công tác, Học viện Cảnh sát nhân dân đã liên hệ với tỉnh Nghệ An tạo điều kiện cho gần 1.400 sinh viên về hoạt động thực tế tại địa bàn các xã của huyện Nam Đàn.

1
Học viên trong ngày đầu tập trung tại địa phương

Trong vòng 3 tuần (từ ngày 26/8- 19/9/2016) tại các xã Kim Liên, Nam Giang, Hùng Tiến, Nam Lĩnh và Nam Xuân, các học viên là sinh viên khóa D41, D28 Lào và khóa 2 hệ tư pháp hình sự về thực hành chính trị - xã hội sẽ cùng trải nghiệm "3 cùng" với người dân ngoài việc tham gia tìm hiểu về tổ chức hoạt động của hệ thống chính trị cơ sở, tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và an ninh trật tự trên địa bàn. Tham gia cùng lực lượng công an cơ sở tiến hành các hoạt động tuần tra đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, làm công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”.

Các học viên tổng dọn vệ sinh thôn xóm tại xã Nam Xuân

Nằm trong chương trình hoạt động, các học viên cũng sẽ phối hợp thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực như tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

                                                                                                                    Phạm Đông

TIN LIÊN QUAN