Những chiếc superbike luôn yêu cầu người sử dụng cần phải thỏa hiệp về sự thoải mái khi lái xe, nhưng hiệu suất tuyệt vời của các mẫu xe sẽ làm hài lòng người lái.

10 siêu mô tô hàng đầu hiện nay sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với các mức giá và thông số kỹ thuật khác nhau khách hàng chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn...

Suzuki GSX-R1000R

1500694575789.jpg

Đã 30 năm kể từ ngày mà Suzuki giới thiệu nền tảng GSX-R, hơn một triệu chiếc xe đã đến tay người dùng. Suzuki GSX-R1000 2017 có công suất tối đa 199 mã lực tại 13.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 10.000 vòng/phút, cùng với trọng lượng nhẹ hơn và được trang bị nhiều tính năng công nghệ tiên tiến.

Kawasaki Nijia ZX-10R

Kawasaki Ninja ZX 10R mới vẫn được trang bị động cơ 998 cc, 4 xi-lanh, DOHC, 16 van, làm mát bằng nước. Mặc dù vậy, công suất tăng từ 197 lên 204 mã lực, mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm (tăng 0,5 Nm), tốc độ tối đa 299 km/h, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, hộp số 6 tốc độ. 

Ducati 1299 Panigale

Ducati sẽ ra mắt một siêu mô tô superbike hoàn toàn mới V4 vào năm tới, chính vì thế nếu bạn yêu thích mẫu xe có công suất 200 mã lực với bốn xi-lanh thì hãy lựa chọn mua Panigale sớm hơn.

BMW S1000RR

Mẫu BMW S1000RR đã để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao cùng một loạt những tính năng an toàn mới. Sức mạnh của BMW S1000RR 2017 vẫn đến từ khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, với dung tích 999 cc, được làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 199 mã lực tại vòng tua 13.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 10.500 vòng/phút, cùng hộp số 6 cấp với sự hỗ trợ từ hệ thống sang số nhanh (Quickshifter).

Aprilia RSV4 RF

Không nghi ngờ gì, Aprilia RSV4 RF là một mẫu xe tuyệt vời. Sở hữu động cơ V4 lạ thường và một số thiết bị điện tử hiện đại, RSV4 RF thực sự xứng đáng đạt thành công vang dội về mặt doanh số. Aprilia RSV4 RF 2016 sở hữu động cơ V4 1.000 cc, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 115 Nm. Siêu môtô từ Italy có số lượng sản xuất chỉ 500 chiếc.

 Yamaha R1

Yamaha R1 2015 có thiết kế mang hơi thở của những chiếc xe đua MotorGP của hãng xe Nhật Bản. Trái tim của R1 2015 là loại động cơ hút khí tự nhiên DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc cho công suất tối đa 198 mã lực ở vòng tua 13.500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 112,4 Nm ở vòng tua 11.500 vòng/phút.

Honda CBR1000RR  Fireblade

Honda CBR1000RR  Fireblade 2017 sở hữu “cỗ máy” 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc. Động cơ sản sinh công suất 189 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút, tạo ra mô men xoắn cực đại 114 Nm ở vòng tua 11.000 vòng/phút. Động cơ đi kèm với một số 6 cấp.

MV Agusta F4 1000

Cung cấp sức mạnh cho siêu xe hai bánh này là khối động cơ 4 xi- lanh, dung tích 998 phân khối, công suất tối đa 212 mã lực tại 13.600 vòng/phút nếu sử dụng ống xả Termignoni và mô-men xoắn cực đại 115 Nm.

Ducati 959 Panigale

Ducati 959 Panigale sở hữu động cơ dung tích 955 cc, được thiết kế với hành trình piston dài hơn đi cùng những cải tiến mới nhằm giúp cải thiện tối đa sức mạnh, sản sinh công suất 157 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 107,4 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Suzuki SX-R750

Dòng xe GSX-R750 được Suzuki tung ra thị trường vào năm 1985, đây cũng là dòng xe nền tảng cho những sản phẩn tiếp theo của hãng xe Nhật Bản.

Động cơ xe thuộc loại DOHC, 4 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 749 cc, cho công suất tối đa 114,21 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 81 Nm tại 9.000 vòng/phút, đi kèm với loại hộp số 6 cấp.

Theo Báo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN